Genius Planet ร่วมกับ K-Bank ออกบูธงาน K-SME Franchise Day ตอกย้ำความเป็นแฟรนไชส์คุณภาพด้านการศึกษา


แฟรนไชส์สถาบันเสริมทักษะภาษาอังกฤษจีเนียส แพลนเน็ต (Genius Planet) ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท อินฟอร์เมติกซ์ พลัส จำกัด ร่วมกับ ธนาคารกสิกรไทย ออกบู๊ธในงาน K-SME Franchise Day ให้ข้อมูลการลงทุนเพื่อผู้เริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ที่เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
แฟรนไชส์สถาบันเสริมทักษะภาษาอังกฤษจีเนียส แพลนเน็ต (Genius Planet) ริเริ่มขึ้นภายใต้แนวคิด ความรู้คู่ความสนุกเรียนผ่านเครื่อง “Genius Planet Tablet” คอมพิวเตอร์พกพา สื่อการเรียนการสอนเฉพาะของสถาบัน ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพธุรกิจแฟรนไชส์ TFBO New Franchise Biz Award จากโครงการ TFBO Franchise Awards 2010 ตอกย้ำความเป็นแฟรนไชส์คุณภาพด้านการศึกษาที่มีรูปแบบธุรกิจที่ดีและมีแนวโน้มในการเติบโตสูง จับมือธนาคารกสิกรไทยออกบูธในงาน K-SME Franchise Day ให้ข้อมูลการลงทุนเพื่อผู้เริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ โดยมี นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารกสิกรไทย เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน และนางสาวศศิวิมล เกิดผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟอร์เมติกซ์ พลัส จำกัด เข้าร่วมงาน ในวันที่ 23 มิถุนายน 2554 Convention Hall ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

แหล่งที่มา   http://www.ryt9.com/s/prg/1176583

บริษัท อินฟอร์เมติกซ์ จำกัด ได้จับมือกับ ธนาคารกสิกรไทย ออกบูธในงาน K-SME Franchise Day ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุนในธุรกิจด้านการศึกษากับผู้ที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจแฟรนไชส์ แสดงให้เห็นว่า บริษัท อินฟอร์เมติกซ์ จำกัด และ ธนาคารกสิกรไทย ได้ให้ความสำคัญและใส่ใจในด้านการลงทุนในธุรกิจกับผู้ที่เริ่มต้นทำธุรกิจแฟรนไชน์ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการเลือกแฟรนไชน์ การวางแผนทางการเงินให้ธุรกิจนั้นดำเนินไปได้ด้วยดี และมีผลตอบแทนที่คุ้มค่า


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น